Pages to ponder.

Sunday, May 2, 2010

TATSULOK: Tatlong Sulok ng Pag-ibig.

Kabanata 1The beginning of nothing…


Guy: Babe! Mahal na mahal kita. Ibibigay ko sayo lahat. Pati ang buwan, ang araw at mga bituin…
Girl: Pwede bee! Jollibee! honeybee! Cocobee! Narinig ko na yan sa mga pelikula.
Guy: Pero babe! mahal talaga kita…

Sumabay sa ihip ng hangin ang mga ilaw ng mga christmas lights… sa simoy ng hangin madarama mo ang pagmamahalan at pagiibigan… actually month of June palang nun… grabe ah! excited

sa pasko.

Girl: Oh sige! Mahal kita. Tayo na!
Guy: Yis! Yis! YOW!

Biglang dumating ang kabet…

Kabet: Look do we have here! Dalawang love bugs. Ang sweet niyo! Para kayong inuyat! Ang kunat niyo!
Girl: At sino ka naman?! Huh? Malansang-tilapia!
Kabet: Ako lang naman ang Kabet ng asawa mo! Ako lang naman ang nagbibigay ng araw sa malalmig niyang gabi! At ikaw? Yaya ka niya?
Guy: Hey! Stop it. I dont even know you. Go to hell! And you can sell hotcakes there… ( hinawakan si guy ng kabet ng mahigpit…)
Kabet: Akin kalang….
Guy: Stopp! Dont touch me not!
Girl: (walk-out)…
Kabet: (duguan…walang malay.. sumabit sa mga xmas lights..)

ITUTULOY….

No comments: